Hành Trình Đồng Hành Cùng Giải Golf – Techgolf Có Mặt Và Vinh Dự Tài Trợ Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC

Vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất, đã diễn ra thành công giải golf Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Golf Doanh nhân BGC – Grohe Cup với sự quy tụ của hơn 144 golfer cùng với hơn 50 nhà tài trợ đã góp mặt để cùng đồng hành. Được biết, sự kiện cũng nhằm kỉ niệm 02 năm ngày thành lập của CLB BGC, cũng là dịp gặp gỡ của các doanh nhân, chủ doanh nghiệp sau một thời gian vắng bóng. Đến với giải golf lần này, Techgolf cũng hân hạnh là đơn vị tài trợ cho giải đấu với phần thưởng giá trị.

Giải golf Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB Golf Doanh nhân BGC – Grohe Cup được diễn ra với sự quy tụ của đông đảo các golfer trên cả nước

Được biết, CLB Golf doanh nhân BGC được thành lập vào ngày 10.3.2021 với số lượng thành viên lên đến 200 golfer là những doanh nhân, chủ doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội các doanh nghiệp TP.HCM. Với tiêu chí xây dựng nên CLB chính là “Kết nối chia sẻ – Hợp tác phát triển – Thể thao lành mạnh – Trách nhiệm xã hội” là nền tảng giúp cho CLB phát triển vững mạnh cho đến ngày hôm nay. 

Hành Trình Đồng Hành Cùng Giải Golf - Techgolf Có Mặt Và Vinh Dự Tài Trợ Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC
Giải đấu thu hút nhiều doanh nhân tên tuổi tại TP.HCM

Chi tiết, giải golf không chỉ là dịp để các thành viên được quy tụ lại với nhau gặp gỡ và trò chuyện, mà đây còn là dịp để giúp cho các golfer có được cơ hội giao lưu và gặp gỡ nhiều doanh nhân. Từ đó, gắn kết hơn với nhau trong kinh doanh và hợp tác phát triển.

Năm nay, cũng chính là kỉ niệm 2 năm thành lập của CLB, đây được xem là một cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành và vững mạnh của CLB. Đồng thời, đây cũng chính là dịp để giúp cho các thành viên nhìn lại 2 năm hoạt động với nhiều thử thách và thành công. Do đó, với giải golf GROHE CUP được Ban tổ chức CLB Golf doanh nhân BGC tổ chức rất chỉn chu và hoàn hảo cùng với sự tham dự của hơn 50 nhà tài trợ cùng với 144 golfer trên toàn quốc đã tề tụ về với sân golf Tân Sơn Nhất để cùng tham dự giải đấu. 

Techgolf Có Mặt Và Vinh Dự Tài Trợ Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC

Trong hơn 50 nhà tài trợ cùng đồng hành với giải golf lần này,  Techgolf cũng hân hạnh là một trong những nhà tài trợ được song hành và tài trợ cho giải đấu trong hạng mục HIO. Với giá trị giải thưởng chính là một voucher lắp đặt phòng golf TechGolf 3D 4 Sao Platium trị giá 200.000.000 đồng. 

Hành Trình Đồng Hành Cùng Giải Golf - Techgolf Có Mặt Và Vinh Dự Tài Trợ Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC
Xuyên suốt giải là những màn cạnh tranh đầy thú vị để tìm ra người chiến thắng

Đây được biết là một trong những dịch vụ đang được Techgolf cung cấp đến cho rất nhiều các golfer trên toàn quốc. Với điểm sơ lược một số các ưu điểm của gói lắp đặt TechGolf 3D 4 Sao Platium này bao gồm: 

– Với chi tiết, gói lắp đặt này ứng dụng công nghệ Ultra Driving Range 4.0 được TechGolf nâng cấp từ phiên bản độc quyền OKONGOLF. Tại thị trường Hàn Quốc, UDR 4.0 là công nghệ Golf 3D được cải tiến đời mới nhất. Sau khi, TechGolf  cải tiến công nghệ này, ngoài việc thừa hưởng những tính năng vượt trội, nổi bật với tính năng chỉnh Swing được cải tiến tối ưu nhất.

– TechGolf 3D 4 sao Platinum mang nhiều thế mạnh đặc biệt khi cho trải nghiệm chân thực đến 98% đã nhanh chóng lấy lòng những tay golf mê công nghệ trên thị trường Golf 3D.

– Nhờ UDR 4.0, toàn bộ quá trình vung gậy của người chơi sẽ được hệ thống cho hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể cùng các vạch thước kẻ chi tiết để đưa ra các lỗi sai.

Hành Trình Đồng Hành Cùng Giải Golf - Techgolf Có Mặt Và Vinh Dự Tài Trợ Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC
Techgolf mang đến giải đấu phần thưởng đầy giá trị

– Sở hữu 200 sân golf trên thế giới và Việt Nam có mặt trong hệ thống, đa dạng hơn 20 chế độ game luyện tập, hơn 40.000 bài luyện tập golf từ cơ bản đến nâng cao.

– Gói lắp đặt LUXURY – TechGolf 3D 4 sao Platinum  sở hữu các thiết bị mang ưu điểm vượt trội:

  1. Bộ cảm biến công nghệ Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0): được lắp trên trần nhà, giúp tiết kiệm không gian và chủ sở hữu dễ dàng theo dõi bao quát được toàn bộ phòng golf 3D.
  2. Bộ vi xử lý cao cấp: với các thiết bị chính hãng tiên tiến hàng đầu. 
  3. Màn hình chiếu chịu lực: phát huy được thế mạnh sắc nét với bộ vi mạch xử lý màu sắc được nhiều chuyên gia công nghệ Hàn Quốc đánh giá cao.
  4. Máy chiếu: được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến Ultra VSN III đem lại nhiều trải nghiệm chân thực cho người chơi.
  5. Hệ thống autotee lên bóng tự động: Công nghệ autotee được xây dựng để đảm bảo hệ thống phát bóng tự động sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình đánh bóng của người chơi.
  6. Đèn LED: tân tiến với mức độ phủ sáng lên đến 70 độ 
  7. Khung thép nhập chịu lực: loại thép chịu lực có trọng tải rất lớn.

Cùng với các thiết bị phụ đính kèm trong gói lắp đặt đều được Techgolf chuẩn bị cao cấp và tốt nhất. Do đó, hi vọng giải thưởng HIO này của Techgolf mang đến có thể giúp ích cho các golfer trong việc luyện tập và chơi golf thật tốt tại nhà. 

Cuối cùng, Giải golf với sự hiện diện đông đủ của các golfer cùng với các màn tranh tài hấp dẫn đã được khép lại thành công khi tìm ra được golfer xuất sắc của giải đấu. Đồng thời, đại diện đến từ CLB Golf doanh nhân BGC cũng có đôi lời tri ân trân thành đến với các nhà tài trợ đã cùng song hành và làm cho giải golf thêm hấp dẫn hơn. 

Không chỉ với giải golf GROHE CUP – Techgolf cũng đồng hành với nhiều giải golf khác

Hành Trình Đồng Hành Cùng Giải Golf - Techgolf Có Mặt Và Vinh Dự Tài Trợ Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC
Techgolf tự hào là đơn vị thường xuyên đồng hành cùng các giải đấu

Được biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp golf 3D hàng đầu tại Việt Nam. Techgolf với sự nỗ lực và phát triển không ngừng của mình để mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho các golfer có thể trải nghiệm. Bên cạnh đó, trong hành trình tạo nên những giá trị tốt nhất cho cộng đồng golf tại Việt Nam. Techgolf cũng hân hạnh được song hành và tài trợ cho các giải golf để lan toả tinh thần golf 3D đến cho nhiều golfer hơn tại Việt Nam có thể tin chọn và trải nghiệm loại hình quốc tế này. 

Do đó, để được tìm các giải pháp hỗ trợ tư vấn, lắp đặt golf 3D hoặc công nghệ, phụ kiện golf phù hợp, quý golfer có thể liên hệ ngay với Techgolf để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết nhất. 

 

The post Hành Trình Đồng Hành Cùng Giải Golf – Techgolf Có Mặt Và Vinh Dự Tài Trợ Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Birdie Golf Là Gì? Những Lần Ghi Birdie Ấn Tượng Của Làng Golf