Cách Chọn Phần Mềm Và Giá Lắp Đặt Phòng Golf 3D Mới Nhất 2023

Golf 3D hiện nay đang là xu hướng chơi golf của hầu hết các golfer thế giới và đang dần được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam. Có nhiều phân khúc giá lắp đặt phòng golf 3D khác nhau tương ứng các đối tượng và mục đích riêng. Vậy hiện nay đang có những loại phòng golf nào? Chi phí và đơn vị nào uy tín để thi công lắp đặt phòng golf 3D?

Xu hướng chơi golf công nghệ cao trên thế giới và Việt Nam

Nguyên nhân dẫn đến xu hướng chơi golf 3D trên thế giới tăng nhanh

Theo khảo sát và nghiên cứu của Straits Research, thị trường golf 3D được định giá 1.315,5 triệu USD vào năm 2021. Và dự kiến ​​sẽ đạt 3.388,5 triệu USD vào năm 2030 với tốc độ CAGR là 10,1% trong giai đoạn dự báo. Bắc Mỹ và Châu Âu là thị trường thống trị nhất cho các công trình golf 3D.

Giá lắp đặt phòng golf 3D
Xu hướng thị trường golf từ năm 2021 – 2030

Các nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng nhanh về ngành công nghệ golf 3D được dự đoán đến từ 2 nguyên nhân chính:

Số lượng người chơi ngày càng tăng làm tăng nhu cầu về chơi golf 3D

Sự phát triển của ngành golf đã thành công thu hút nhiều golfer mới tham gia vào bộ môn thể thao này. Đặc biệt là khi lợi ích mà nó mang đến không chỉ nằm ở thể lực, trí tuệ mà còn giúp cho nhiều người mở ra cơ hội mới trong công việc. Tại Châu Âu, từ năm 2016 đến năm 2020 đã có 83 sân golf mới được xây dựng để phục vụ các golfer.

giá lắp đặt phòng golf 3D
Theo Hiệp hội Golf Việt Nam, sau 15 năm số người chơi Golf tại Việt Nam tăng lên khoảng 100.000 người, số người chơi ít nhất 2 lần một tháng khoảng 30.000 người

Hoặc một ví dụ có thể dễ thấy nhất tại thị trường Hàn Quốc. Đây là quốc gia nhỏ nhưng lại là thị trường golf sôi nổi và đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau Mỹ và Nhật. Với sự phát triển mạnh của ngành golf đó, Hàn Quốc không thể mở rộng thêm nhiều sân golf để đáp ứng nhu cầu người chơi. Vì vậy mà nhiều chuỗi kinh doanh về phòng golf 3D đã được xây dựng.

Tác động của COVID-19

Giá lắp đặt phòng golf 3D
Tác động của Covid làm giảm thị trường truyền thống và chuyển dịch sang xu hướng chơi golf mô phỏng

Covid đã làm cho golfer gần như “bế quan” trong những ngày đã qua. Việc này khiến cho những golfer có nhu cầu chơi golf thường xuyên không thể lên sân được nên phải có một phương án thay thế. Và việc thi công lắp đặt phòng golf 3D ngay tại nhà đã trở thành xu hướng mới.

Trên thực tế, từ những năm 2016 thế giới đã có rất nhiều dự án xây dựng trung tâm golf công nghệ lớn. Và sau khi sự ảnh hưởng của nhiều vấn đề đã đẩy mạnh xu hướng thì rất có thể trong những năm tới, thế giới sẽ có khu trung tâm golf công nghệ lớn chưa từng có.

giá lắp đặt phòng golf 3D
Trung tâm chơi golf công nghệ cao trong tương lai

Các dự án lắp đặt phòng golf 3D đã bắt đầu xuất hiện nhiều tại Việt Nam

Ở Việt Nam, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy chơi golf tại nhà đã trở thành xu hưởng thông qua các giải đấu golf 3D. Ngoài ra, đã có rất nhiều golfer bắt đầu tìm hiểu và đến các chuỗi phòng golf 3D để trải nghiệm thử mô hình này. Một bằng chứng khác nữa là trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện nhiều đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D.

Giá lắp đặt phòng golf 3D
Golfer sẽ dễ dàng tìm thấy được các chuỗi phòng golf 3D tại khu vực đông dân cư cao cấp

Bây giờ tại Việt Nam, sẽ không quá khó để tìm kiếm một địa điểm để có thể chơi golf 3D. Người chơi dù là ở các thành phố đông dân cư như TPHCM hay tại các địa điểm không có sân golf vẫn có thể tìm và chơi golf được. Dự đoán trong lai, Việt Nam sẽ vẫn còn gia tăng nhanh về nhu cầu chơi golf và trong bối cảnh không thể khai mở nhiều sân golf tự nhiên thì golf 3D chắc chắn sẽ là giải pháp ưu tiên số 1.

1.3. Ưu điểm của việc lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam

Một số ưu điểm mà golfer nhận được khi lắp đặt mô hình chơi golf tại nhà:

  • Mang thế giới golf về nhà: Người chơi có thể trải nghiệm chơi golf 18 hố thật ngay tại nhà mà không cần phải lên sân.
  • Trải nghiệm chơi golf tại nhà cùng gia đình, bạn bè, đối tác: Khách hàng vừa có thể là nơi chơi golf và luyện tập cho riêng mình, đồng thời  biến đây trở thành địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp mặt của những người yêu golf.
giá lắp đặt phòng golf 3D
Chơi golf tại nhà cùng với bạn bè mà không sợ ảnh hưởng của thời gian và thời tiết
  • Làm chủ về mặt thời gian: Người chơi sẽ không bị lệ thuộc vào các yếu tố khác như booking sân golf, thời gian lên sân,… khi chơi golf ngay tại nhà. Thông qua đó, golfer có thể thư giãn bằng 1 – 2h để chơi golf ngay tại nơi sinh hoạt bất cứ lúc nào mà không phải di chuyển nhiều.
  • Luyện tập nâng cao trình độ: Không chỉ chơi golf 18 hố, người chơi còn có thể luyện tập để nâng cao kỹ năng chơi golf ngay tại nhà với các khóa học online được tích hợp sẵn.
  • Trải nghiệm chơi golf như thật với các sân golf có địa hình khác nhau từ level dễ tới khó: Đây cũng là điều mà nhiều golfer cảm thấy băn khoăn và chưa quyết định lắp đặt phòng golf. Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện nay, đã có phần mềm mô phỏng sân thật, giúp người chơi có thẻ trải nghiệm được nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới mà không cần phải đi xa.
Luyện tập golf 3D tại nhà là một phương pháp giúp golfer có sự chuẩn bị trước khi lên sân chính thức
Luyện tập golf 3D tại nhà là một phương pháp giúp golfer có sự chuẩn bị trước khi lên sân chính thức

Với những ưu điểm trên, chơi golf 3D chắc chắn sẽ là xu hướng mà bất kỳ golfer nào cũng sẽ hướng tới. Hãy trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực này sớm nhất để có nhiều trải nghiệm khác nhau.

Giá lắp đặt phòng golf 3D theo từng loại nhu cầu của khách hàng

Mỗi công trình lắp đặt phòng golf sẽ được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng. Và mỗi kiểu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau:

Lắp đặt phòng golf 3D tại biệt phủ – nâng cao trải nghiệm chơi golf sang trọng

Thường thì các biệt phủ, biệt thự rộng lớn sẽ là không gian lý tưởng để thi công phòng golf 3D. Ở Việt Nam, những golfer lắp đặt phòng golf tại nhà như vậy thường là các nhà chính trị, doanh nhất thành đạt. Bởi vì ưu điểm của là phòng chơi golf 3D mang đến sự sang trọng và tính riêng tư cao. Bên cạnh đó, khách hàng là đối tượng trên sẽ có thể chủ động hơn trong các cuộc hẹn của mình bằng cách chơi golf cùng bạn bè, gia đình hoặc đối tác ngay tại nhà.

Giá lắp đặt phòng golf 3D
Nâng cao giá trị nơi sinh sống và trải nghiệm chơi golf linh hoạt hơn

Đối với trường hợp lắp đặt tại biệt phủ, golfer nên chọn các phần mềm 3D cao cấp và có mô phỏng sân thật để tối đa trải nghiệm. Hiện nay phần mềm có chất lượng hàng đầu quốc tế và được nhiều pro khuyên dùng là OKONGOLF.

OKONGOLF là phần mềm có chất lượng hình ảnh tốt nhất, độ chính xác lên đến 98%, cung cấp các chế độ luyện tập và chơi golf 3D trên sân thật được mô phỏng lại. Mặc dù giá thành sẽ ở phân khúc cao cấp, nhưng điều đó sẽ dễ hiểu vì phần mềm OKONGOLF sẽ tự động cập nhật phiên bản mới nhất, chính xác và hoàn toàn miễn phí.

Để có thể tối ưu trải nghiệm, khách hàng có thể kết hợp với các tiện ích khác để biến không gian chơi golf tại nhà trở nên độc nhất vô nhị. Tích hợp thêm dàn âm thanh chất lượng, thiết kế bổ sung các tiện ích giải trí khác khiến cho nơi đây trở thành nơi thư giãn cao cấp ngay tại nhà.

Chi phí lắp đặt sẽ dao động khoảng: 

  • 1 phần mềm OKONGOLF
  • Hệ thống trợ: đèn LED, thảm cỏ, máy chiếu, khung tập, bộ cảm biến…

Xây dựng khu kinh doanh kết hợp phòng golf 3D

Mô hình kinh doanh này đã có tại Việt Nam tuy nhiên chưa có sự đa dạng về các dịch vụ. Thường thì các golfer sẽ dễ thấy các hệ thống Cafe Golf 3D, học viện golf 3D (luyện tập trong phòng golf 3D) hoặc đơn giản là các chuỗi phòng tập golf 3D. Thiết kế phòng golf theo mô hình này sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng golfer ở mọi phân khúc hơn, đặc biệt là những đối tượng trẻ đang có xu hướng muốn tìm hiểu và chơi golf.

Giá lắp đặt phòng golf 3D
Mô hình dịch vụ giải trí và golf 3D thích hợp sử dụng các phần mềm như GTS, GTR

Có thể nói, đây vừa là giải pháp cho vấn đề nhu cầu chơi golf gia tăng, vừa là “cái nôi” để tạo môi trường cho những người chưa từng chơi golf có thể tham gia. Chưa kể đến, đây cũng sẽ là môi trường để kết nối các golfer với nhau thông qua các sự kiện, giải đấu online được tổ chức với phòng golf 3D.

Đối với thiết kế lắp đặt phòng golf 3D để kinh doanh, đặc biệt là học viện thì khách hàng có thể chọn GTS để lắp đặt. Phần mềm golf 3D GTS được hầu hết các học viện, trường chuyên đào tạo golfer và HLV golf sử dụng để giảng dạy. Phần mềm tích hợp nhiều chế độ tập luyện từ cơ bản tới nâng cao và có thể chơi golf 18 lỗ. Với phân khúc giá vừa phải, chất lượng cao thì đây là một lựa chọn phù hợp hàng đầu cho mô hình kinh doanh này.

Chi phí lắp đặt sẽ dao động khoảng: 

Thi công phòng golf 3D tại các chung cư cao cấp

Mô hình kinh doanh này hiện nay chưa phát triển rộng rãi, nhưng định hướng này thường được áp dụng cho các khu căn hộ cao cấp. Điều này giúp cho khu căn hộ có thể thu hút được các đối tượng cư dân sinh sống ở tầng lớp cao cấp hơn. Bên cạnh đó, phòng golf 3D sẽ là một tiện ích của chung cư, giúp nâng cao giá trị và từ đó tạo được môi trường sinh sống đầy đủ, sang trọng và cao cấp hơn.

Giá lắp đặt phòng golf 3D
Bổ sung tiện ích chơi golf 3D là một trong những phương pháp thu hút các dân cư tầng lớp cao cấp tới sinh sống

Vì không phải tất cả dân cư đều là golfer, mà có thể phần lớn là những người chưa từng chơi golf. Vì vậy, lắp đặt phần mềm golf 3D GTS là một lựa chọn khá phù hợp để những người cho có kiến thức về golf có thể tập làm quen. Bên cạnh đó, những golfer vẫn có thể chơi golf 18 lỗ với phần mềm này.

Chi phí lắp đặt sẽ dao động khoảng: 

Thi công phòng golf 3D tại các khách sạn 5 sao

Thị trường golf đang có sự phát triển mạnh mẽ, bằng chứng là vào năm 2021 Việt Nam đã đạt danh hiệu Asia’s Best Golf Destination 2021 và World’s Best Golf Destination 2021. Đây là giải thưởng điểm đến tốt nhất châu Á và Thế giới do World Golf Awards – WGA tổ chức bình chọn. Không những vậy, ngành du lịch Việt Nam phát triển mạnh, hằng năm có rất nhiều du khách ghé thăm Việt Nam để du lịch và nghỉ dưỡng. 

Giá lắp đặt phòng golf 3D
Phòng golf 3D sẽ là một trong những ưu điểm sáng giá thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

Và đây chắc hẳn là một lượng lớn khách hàng tiềm năng có nhu cầu chơi golf mà hiện tại hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đang chưa khai thác được. Việc tích hợp phòng golf 3D không chỉ tạo ra khu vui chơi giải trí dành cho khách, giúp nâng tầm giá trị của chất lượng dịch vụ mà còn thu hút được các du khách nước ngoài.

Đối với các khách sạn 5 sao, khách hàng nên lắp đặt phòng golf 3D có chất lượng tốt nhất, giúp cho golfer có thể chơi golf như thật mà không cần phải lên sân. Và để làm được điều đó thì OKONGOLF là ứng cử viên số 1. Đây là phần mềm duy nhất có hệ thống đo vòng swing chuẩn trên hệ thống, giúp người chơi có thể so sánh trực tiếp bản thân với vòng swing chuẩn ngay bên cạnh. Ngoài ra với hơn 180+ sân golf thực tế trên toàn cầu giúp các golfer có thể trải nghiệm được nhiều địa hình khác nhau ngay tại hệ thống phòng golf 3D.

Chi phí lắp đặt sẽ dao động khoảng: 

Thực trạng về các vấn đề lắp đặt phòng golf 3D hiện nay

Nhiều golfer vẫn cho rằng phòng golf 3D là phòng để luyện tập golf, điều này khiến cho giá trị và lợi ích thật sự của sản phẩm không được nâng cao. Phòng golf 3D nơi phòng chơi golf, có tích hợp khóa học để luyện tập và sắp tới đây sẽ là địa điểm để người chơi thư giãn cùng bạn bè hoặc gặp mặt với đối tác. Đồng thời, phòng golf 3D còn giúp nâng cao giá trị nơi sinh sống hoặc các mô hình kinh doanh kết hợp khác để mang đến nhiều cơ hội tiềm năng khác.

Một thực trạng nghiêm trọng khác chính là golfer sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt phòng golf 3D từ các đơn vị không uy tín, điều này dẫn tới một số sự cố không mong muốn như:

  • Sản phẩm không chính hãng nên không được hỗ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ dẫn đến dễ hư hỏng, lỗi thiết bị
  • Chất lượng phòng golf không cao, sai số, hư hỏng do sử dụng sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng hoặc hàng xách tay.
  • Đơn vị thi công kết hợp ngẫu nhiên các thiết bị với nhau mà không có sự hỗ trợ từ hãng. Dẫn đến các thiết bị không tương thích và nhiều hư hỏng khác xảy ra. 
Giá lắp đặt phòng golf 3D
Sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc dẫn đến hiển thị bị lỗi.

Có thể thấy, việc tìm được đơn vị uy tín là một trong những điều quan trọng mà những đối tượng đang có nhu cầu thi công lắp đặt phòng golf 3D cần phải lưu ý. Một đơn vị uy tín sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ được giá trị sản phẩm mang lại, cách khai thác được hết giá trị của sản phẩm và đặc biệt là sử dụng tốt trong thời gian dài. 

Techgolf – Đơn vị lắp đặt phòng golf 3D số 1 tại Việt Nam

Tại sao Techgolf là đơn vị số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam?

Techgolf là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghệ golf như: đồng hồ golf, máy cảm biến, ống nhòm đo khoảng cách,… và thi công lắp đặt phòng golf 3D chính hãng. Techgolf sở hữu hệ thống showroom lớn từ Bắc tới Nam giúp cho golfer ở mọi miền đều có thể trực tiếp ghé thăm và mua sắm.

techgolf
Techhgolf – Số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Techgolf là đối tác độc quyền của các thương hiệu golf 3D lớn trên thế giới như: OKONGOLF, GTS, GTR… Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ thương hiệu Garmin, Bushnell,… Qua đó có thể thấy, sản phẩm của Techgolf đều là hãng chính hãng và khách hàng khi sử dụng có thể yên tâm về chất lượng và các chế độ bảo hành, bảo dưỡng đi kèm.

Hiện tại, 100% quá trình thi công lắp đặt phòng golf 3D được giám sát bởi các kỹ sư Hàn Quốc có chuyên môn cao. Giúp cho việc kiểm soát quá trình và đầu ra diễn ra suôn sẻ và hạn chế các sự cố. Mỗi công trình trước khi đến tay khách hàng đều sẽ được trải qua quy trình với các bước được kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên am hiểu về ngành golf là ưu điểm lớn nhất của Techgolf. Không chỉ là những chuyên viên có kiến thức về kỹ thuật, nhân viên của Techgolf còn là những golfer, nên qua đó có thể hỗ trợ được khách hàng khai thác được hết công dụng, tính năng của sản phẩm. Đặc biệt là có thể hướng dẫn khách hàng có phương pháp sử dụng sản phẩm và dịch vụ đem đến kết quả tốt nhất.

Những dự án nổi bật nào tại Việt Nam được thi công bởi Techgolf?

giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án tòa nhà AQUACITY Hà Nội
giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án Royal OKONGOLF Hà Giang
giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án OKONGOLF Bình Dương
giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án GTS Platinum 5.0 Deluxe Bình Dương
giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án GTS Vinhomes Green Bay
giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án OKONGOLF Phú Thọ
giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án Biên Hòa Đồng Nai
giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án học viện golf GGA
giá lắp đặt phòng golf 3D
Học viện golf quốc tế IGA

Khách hàng đánh giá như thế nào về sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Techgolf?

Với sự tận tâm với khách hàng, độ uy tín và cảm kết chất lượng, Techgolf đã nhận lại được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt phòng 3D của chúng tôi. 

Golfer Hoàng Dương chia sẻ: “Anh muốn dựng một phòng golf tại nhà cho gia đình và bạn bè chơi luôn, chứ mỗi lần lên sân có khi mất hết cả ngày thì lâu quá. Anh cũng tìm hiểu các bên rồi, nhưng đa số họ dùng hàng xách tay chứ không phải độc quyền như bên mình, nên anh chọn Techgolf để lắp luôn. Tính ra đến nay cũng hơn nửa năm rồi, bên mình lúc nào cũng đều đặn lên kiểm tra tận nhà. Uy tín số 1 Việt Nam này rồi!”.

Một golfer khác đến từ Bình Dương cho hay: “Do anh muốn thiết kế phòng đặc biệt, cao cấp, thêm quầy bar, tủ rượu để anh còn mời đối tác sang chơi cùng. Nhưng các bên người ta chỉ bảo lắp phần mềm cơ bản chứ không thiết kế được. Nên dự định cũng gần một năm trời mới tìm được bên Techgolf của mình để triển khai đó chứ”

Khách hàng khác các Techgolf cho hay: “Giám sát 100% bởi kỹ sư Hàn Quốc là có thật nhé các bác. Tôi biết bên này là đơn vị độc quyền, hàng chính hãng cho OKONGOLF rồi, nhưng giám sát thì cứ nghĩ là sẽ tùy giai đoạn thôi, nhưng bên này thì đúng là nói được làm được. Chỗ nào mà không hiểu thì hỏi là các em nhân viên chỉ nhiệt tình lắm.”

Với đà tăng trưởng mạnh, trong những năm sắp tới chơi golf 3D sẽ không chỉ là xu hướng mà còn là một phần không thể thiếu trong ngành thể thao golf. Việc chơi golf công nghệ sẽ được mở rộng không chỉ về quy mô mà còn sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng golfer ở nhiều đối tượng khác nhau. Theo đó phân khúc giá lắp đặt phòng golf 3D và phần mềm nên dùng sẽ có sự phân bổ khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tư vấn bởi các kỹ sư chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với hotline 24h của Techgolf!

cta

The post Cách Chọn Phần Mềm Và Giá Lắp Đặt Phòng Golf 3D Mới Nhất 2023 appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Birdie Golf Là Gì? Những Lần Ghi Birdie Ấn Tượng Của Làng Golf