Techgolf – Đơn Vị Thi Công Phòng Golf 3D Tốt Nhất Tại Hà Nội, TPHCM

Nhiều golfer là lãnh đạo, chính trị gia và chủ tịch các tập đoàn lớn đã lắp đặt phòng golf 3D tại nhà. Đồng thời trên thị trường đã có nhiều doanh nhân kinh doanh chuỗi phòng chơi golf 3D. Vậy nên lựa chọn đơn vị thi công phòng golf 3D nào tốt nhất? Lựa chọn đơn vị kém uy tín có thể gặp phải hậu quả gì?

Thực trạng của việc lắp đặt phòng golf 3D khi lựa chọn đơn vị kém uy tín

Thi công phòng golf 3D đến nay đã không còn hiếm lạ tại Việt Nam, tuy nhiên việc tìm được đơn vị uy tín để lắp đặt là trở ngại rất lớn của nhiều golfer.  Nhiều khách hàng sau khi lắp đặt phòng golf từ các đơn vị không rõ ràng đã xảy rất nhiều vấn đề hư hỏng và có trải nghiệm không tốt.

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D uy tín là điều rất quan trọng

Tại sao lại xảy ra vấn đề này? Trước hết cần điểm qua một số thực trạng và nguyên nhân chi tiết.

Sử dụng vật liệu, thiết bị không rõ nguồn gốc, kém chất lượng

Để tiết kiệm chi phí, nhiều đơn vị sử dụng các thiết bị không rõ nguồn gốc, hàng xách tay nên không bảo hành được theo tiêu chuẩn của hãng. Dẫn đến chất lượng sản phẩm và hình ảnh đồ họa không đảm bảo. Bên cạnh đó sử dụng các vật liệu rẻ làm cho chất lượng phòng golf nhanh chóng bị mối mọt và xuống cấp.

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Lựa chọn nguyên vật liệu kém chất lượng là nguyên nhân chính làm cho phòng golf 3D nhanh chóng xuống cấp

Ngoài ra, các đơn vị này sẽ chọn lắp ráp các thiết bị giá rẻ từ nhiều thương hiệu dẫn đến sự không đồng bộ và gặp lỗi nặng không thể sửa chữa được trong quá trình vận hành. Thường gặp nhất là: Sensor không nhận bóng, độ trễ màn hình lớn, ở chế độ chơi game đến hố thứ 12, 13 thì sensor bị nóng và không nhận bóng, bắt buộc phải dừng lại trò chơi. 

Đội ngũ thi công thiếu chuyên môn và kinh nghiệm

Thiếu kinh nghiệm thi công cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến chất lượng của hệ thống. Một đội thi công chưa có nhiều kinh nghiệm và thiếu chuyên môn có thể mắc nhiều sai lầm. Ví dụ như Auto tee không được lắp đặt theo quy chuẩn dẫn đến bóng không nâng được, kẹt bóng,… và buộc phải thay thế. 

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Đơn vị thi công thiếu kinh nghiệm, lắp đặt không theo tiêu chuẩn khiến hệ thống không hoạt động được
đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Phòng chất lượng kém gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng

Thiếu chính sách bảo hành, bảo dưỡng

Bởi vì không phân phối chính hãng nên hầu như các đơn vị này sẽ không có chính sách bảo hành như tiêu chuẩn của hãng. Dẫn đến việc, thiết bị không được kiểm tra và cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, khi gặp vấn đề, khách hàng không thể liên hệ với các đơn vị lắp đặt để tìm sự hỗ trợ. 

Giá lắp đặt phòng golf 3D
Sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc dẫn đến hiển thị bị lỗi.
Lắp đặt phòng golf từ đơn vị không chính hãng sẽ dễ bị hư hỏng phần mềm
Lắp đặt phòng golf từ đơn vị không chính hãng sẽ dễ bị hư hỏng phần mềm, các bộ phận không tương thích dẫn đến bị lỗi

Qua các thực trạng thường gặp bên trên, có thể thấy lựa chọn đơn vị uy tín, minh bạch để thi công lắp đặt phòng golf 3D rất quan trọng. Đặc biệt là đối với những sản phẩm công nghệ cần được hỗ trợ sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo trải nghiệm luôn tốt nhất. 

Techgolf: Đơn vị lắp đặt golf 3D số 1 toàn quốc với đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc chuyên nghiệp 

Techgolf là đơn vị số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong mang đến cho golfer các phần mềm golf 3D hàng đầu. Đặc biệt là cung cấp chất lượng thiết kế thi công phòng golf tốt nhất. 

techgolf số 1 về golf công nghệ
Techgolf – Số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam

Thi công và lắp đặt trọn gói trên khắp mọi miền tổ quốc

Hiện nay Techgolf đang hoạt động khắp cả nước, cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế và thi công phòng golf 3D. Bất kể golfer ở đâu, từ Bắc với Nam đều có thể liên hệ với đội ngũ kỹ sư của Techgolf qua hotline để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Ngoài ra, Techgolf có hơn 10 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống phòng golf 3D kết hợp kinh doanh Proshop. Techgolf đã sở hữu được đội ngũ kỹ sư chuyên gia, đội ngũ thi công lành nghề, có thể hỗ trợ được mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

techgolf số 1 về golf công nghệ
Hơn 300 dự án thi công lắp đặt đã được thực hiện bởi Techgolf

Cho đến nay thì Techgolf đã thực hiện hơn 300 dự án golf 3D. Nhiều dự án lắp đặt cá nhân cho các chủ tịch, lãnh đạo và cả các dự án kinh doanh chuỗi phòng golf 3D. 

giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án Biên Hòa Đồng Nai
Chúc mừng khách hàng Ngô Văn Thái - Chủ nhân đầu tiên sở hữu Okongolf tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ
Khách hàng Ngô Văn Thái là người đầu tiên đưa phòng golf 3D đầu tiên về Phú Thọ
giá lắp đặt phòng golf 3D
Dự án GTS Vinhomes Green Bay

Độc quyền và phân phối chính hãng nhiều thương hiệu phần mềm golf 3D tốt nhất thế giới

Techgolf là đơn vị luôn cố gắng mang đến cho người chơi golf Việt Nam nhiều phần mềm golf 3D chất lượng ở đa dạng phân khúc giá. Đặc biệt, mỗi phần mềm sẽ có sự phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng riêng. 

OKONGOLF và GTS là 2 thương hiệu đang được phân phối độc quyền bởi Techgolf tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng là 2 phần mềm có chất lượng hàng đầu Hàn Quốc và được golfer Việt sử dụng nhiều nhất: 

chứng chỉ đạt chuẩn của OKONGOLF
Các chứng chỉ đạt chuẩn của OKONGOLF

Thương hiệu OKONGOLF với hơn 25 năm phát triển đã mang đến phiên bản UDR 4.0, cho phép người chơi có thể trải nghiệm chơi golf trên sân thật với độ chính xác lên đến 98%. Phần mềm OKONGOLF được tích hợp gần 200 sân thật, trong đó Việt Nam có 2 sân Bà Nà Hill, Phoenix và sắp tới sẽ được bổ sung sân golf Long Thành. 

OKONGOLF tích hợp hơn 18- sân golf thực tế toàn cầu
OKONGOLF tích hợp gần 200 sân golf thực tế toàn cầu

Phần mềm OKONGOLF sử dụng các thiết bị cao cấp, giúp ghi lại hình ảnh sắc nét, chính xác và chi tiết với độ trễ bằng 0 giúp người chơi có thể biết được trình độ bản thân và có chế độ luyện tập phù hợp.  

Ký kết Techgolf GTS
Lễ ký kết hợp tác Techgolf và GTS

Thương hiệu GTS là phần mềm được hầu hết các học viện, trường đào tạo golfer và HLV sử dụng để giảng dạy. Phiên bản được nâng cấp mới nhất của GTS là 5.0 được tích hợp lên đến hơn 100 sân golf với chế độ chơi ở level từ dễ tới khó. Bên cạnh đó, phần mềm GTS được tích hợp hơn 20 khóa học từ cơ bản tới nâng cao giúp cho người chơi nâng cao trình độ ngay tại nhà. 

Chứng chỉ đạt chuẩn của GTS
Chứng chỉ đạt chuẩn của GTS
20 khóa học với level luyện tập khác nhau
20 khóa học với level luyện tập khác nhau

Hiện nay cả GTS và OKONGOLF đều có phiên bản tiếng Việt, hỗ trợ các golfer Việt dễ dàng sử dụng và chơi golf tốt nhất. Ngoài 2 thương hiệu trên, Techgolf còn phân phối chính hãng nhiều thương hiệu golf 3D được golfer thế giới ở Mỹ, Nhật,.. lắp đặt nhiều như Full Swing, GTR, Impact Vision. 

cta

Đặc biệt, phần mềm do Techgolf phân phối sẽ được cập nhật tự động miễn phí. Đảm bảo cho khách hàng luôn được sử dụng phần mới nhất, hiện đại nhất. 

Quy trình 17 bước thi công được giám sát 100% bởi kỹ sư Hàn Quốc

Tất cả các dự án thiết kế, thi công phòng golf 3D được thực hiện bởi Techgolf đều được đảm bảo theo quy trình gồm 17 bước đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, quá trình thi công sẽ được giám sát và hướng dẫn bởi các kỹ sư Hàn. 

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc chuyên nghiệp

Điều này giúp cho quá trình thi công được diễn ra an toàn và khoáng triệt các sai sót về kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của người dùng.

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Quy trình 17 bước của đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D Techgolf

Ngoài ra, đội ngũ thi công lành nghề và có kinh nghiệm lắp đặt nhiều dự án của Techgolf có thể hoàn thành dự án theo tiến độ sớm nhất. Đặc biệt, quá trình lắp đặt sẽ luôn có những bước thử nghiệm được thực hiện để đảm bảo không có bất kỳ sự cố nào diễn ra. 

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Đội ngũ liên tục kiểm tra và thử lại trong quá trình lắp đặt để đảm bảo không có sai sót nào

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn

Tất cả các sản phẩm độc quyền và phân phối bởi Techgolf sẽ được bảo hành theo chế độ của hãng. Theo đó golfer sẽ được hưởng quyền lợi đầy đủ nhất khi sử dụng phần mềm golf 3D do Techgolf phân phối. 

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng và bảo trì định kỳ

Sau khi kết thúc thi công lắp đặt phòng golf 3D, chuyên viên, kỹ sư của Techgolf vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật khi có vấn đề. Đặc biệt, các vấn đề cần xử lý trực tiếp sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan và chuyên viên sẽ có mặt trong vòng 24h để hỗ trợ giải quyết.

Ngoài ra, Techgolf sẽ có chương trình bảo trì sản phẩm định kỳ 3 tháng để kiểm tra chất lượng sản phẩm và khắc phục sự cố nếu có. 

Phục vụ mọi yêu cầu cá nhân của khách hàng

Ngoài việc lắp đặt phòng golf 3D cơ bản, Techgolf hỗ trợ thiết kế lắp đặt phòng golf kết hợp với giải trí đa năng phục vụ các thành viên trong gia đình hoặc để kinh doanh. 

Cụ thể, khách hàng có thể đưa ra các mong muốn về nhu cầu lắp đặt, bộ phận thiết kế sẽ hỗ trợ thiết kế, kết hợp với những đóng góp ý kiến của kỹ sư khi quan sát địa hình thực tế. 

100% quá trình thi công được giám sát bởi các kỹ sư Hàn Quốc
Nhân viên Techgolf khảo sát địa hình và thiết kế phòng golf 3D phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Bên cạnh đó, Techgolf sẽ hỗ trợ thiết kế nội thất bổ sung và thi công. Một số yêu cầu đặc biệt thường thấy của khách hàng Techgolf như:

  • Thiết kế tủ rượu, bàn ghế
  • Thiết kế quầy bar phục vụ nước cho các chuỗi phòng golf 3D kinh doanh
  • Thiết kế giá để quần áo và dụng cụ chơi golf
  • Thiết kế thêm phòng thay quần áo
đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Mẫu phòng golf có thiết kế thêm tủ rượu

Đặc biệt, đối với những khách hàng có yêu cầu đặc biệt về việc thay thế một số vật liệu cao cấp để nâng giá trị phòng golf, Techgolf vẫn sẽ có các phương án thực hiện. Đội ngũ kỹ sư sẽ làm việc với hãng và khách hàng để thống nhất được cách triển khai tốt nhất, đảm bảo sản phẩm cuối cùng sau khi lắp đặt có thể sử dụng tốt nhất. 

Trong tương lai, Tecgolf sẽ còn phát triển và nghiên cứu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các gói thi công lắp đặt phòng golf 3D của Techgolf hoặc các nhu cầu khác liên quan tới golf công nghệ, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

The post Techgolf – Đơn Vị Thi Công Phòng Golf 3D Tốt Nhất Tại Hà Nội, TPHCM appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Birdie Golf Là Gì? Những Lần Ghi Birdie Ấn Tượng Của Làng Golf