Cái Tâm Tạo Nên Cái Tầm: Techgolf Bảo Dưỡng Phần Mềm Golf 3D Trước Tết Cho Khách Hàng

Kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng là một trong những khâu quan trọng nhất trong quá trình sử dụng các thiết bị công nghệ. Nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Techgolf đã triển khai chiến dịch bảo dưỡng phần mềm golf 3D cho tất cả các dự án đã lắp đặt trên cả nước.

Kiểm tra và bảo trì phần mềm – Dịch vụ hậu mãi chỉ có tại Techgolf

Phần mềm golf 3D hoạt động mượt mà là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định trải nghiệm chơi golf của golfer. Một phần mềm chất lượng cao sẽ mang đến cho người chơi những hình ảnh, âm thanh chân thực, cùng với các tính năng phân tích chuyên sâu giúp cải thiện kỹ thuật chơi golf.

Biết được vai trò quan trọng của phần mềm và các thiết bị golf 3D, Techgolf luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng và công nghệ tiên tiến của sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Các phần mềm golf 3D của Techgolf được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Techgolf cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng phần mềm golf 3D định kỳ sau 3 tháng lắp đặt cho tất cả khách hàng. Dịch vụ này bao gồm các hạng mục như:

  • Kiểm tra tình trạng phần mềm, phát hiện và khắc phục các lỗi kỹ thuật.
  • Cập nhật các phiên bản phần mềm mới nhất, bổ sung các tính năng mới.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng khi gặp khó khăn trong quá trình sử dụng.

Ngoài việc bảo dưỡng phần mềm, Techgolf cũng tiến hành bảo dưỡng phòng golf 3D cho khách hàng với các hạng mục:

  • Kiểm tra và bảo trì hệ thống cảm biến, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
  • Kiểm tra và bảo trì hệ thống chiếu sáng, máy chiếu hiển thị rõ nét, sống động.
  • Kiểm tra và vệ sinh auto tee để hệ thống nâng nhả bóng hoạt động mượt mà.

Đây là một dịch vụ hậu mãi đặc biệt chỉ có tại Techgolf, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Techgolf đối với khách hàng.

Bảo dưỡng phòng golf 3D đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Cuối năm là giai đoạn Techgolf bận rộn với nhiều dự án cần lắp đặt và bàn giao, nhưng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp vẫn sắp xếp thời gian để kiểm tra và bảo dưỡng phần mềm golf 3D cho khách hàng.

Cái Tâm làm nên Cái Tầm của Techgolf

Chiến dịch bảo dưỡng phần mềm golf 3D dịp cuối năm Quý Mão của Techgolf đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của khách hàng. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng với dịch vụ này.

Techgolf bảo dưỡng phần mềm golf 3D cho chú Sơn
Techgolf bảo dưỡng phần mềm golf 3D cho chú Sơn

Chú Sơn, một golfer lớn tuổi sở hữu phòng golf 3D Okongolf tại phố Bích Câu tâm sự: “Nghe cậu Dũng và cậu Hoàn báo tối sẽ qua kiểm tra phòng golf 3D, chú cứ ngóng mãi. Ngóng hai cậu qua xem phòng có gặp vấn đề gì không và hướng dẫn chú thêm các thao tác. Hai cậu kiểm tra, vệ sinh rồi cập nhật phần mềm nhanh lắm, cậu Dũng còn giúp chú chỉnh swing rồi 3 chú cháu chơi với nhau 2-3 hố vui lắm.

Anh Kiên dành lời khen cho Techgolf về dịch vụ bảo dưỡng phần mềm
Anh Kiên dành lời khen cho Techgolf về dịch vụ bảo dưỡng phần mềm

Anh Kiên, chủ một phòng golf 3D GTS tại Ecolife Capitol cũng hài lòng chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với dịch vụ bảo dưỡng phần mềm golf 3D của Techgolf. Các kỹ thuật viên của Techgolf rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Phòng golf của tôi bị lỗi lâu lâu lại không nhận bóng. Sau khi kiểm tra, bạn Hoàn đã điều chỉnh lại vị trí thảm swing và cảm biến. Giờ máy móc hoạt động trơn tru, tôi có thể chơi game mượt như thường.

Chị Bích Nguyệt, chủ phòng golf 3D Okongolf tại tòa HACC1 Complex Building chia sẻ: “Phòng golf của chị hoạt động bình thường mà các em vẫn đến bảo dưỡng, kiểm tra theo đúng lịch định kỳ. Sau khi vệ sinh auto tee thì thấy nâng bóng nhạy hơn. Bạn nhân viên kỹ thuật cũng giúp chị cập nhật phần mềm và hướng dẫn chị cách điều chỉnh và vệ sinh auto tee. Rất hài lòng vì sự tận tâm, dù cuối năm bận rộn mà vẫn hỗ trợ chị nhiệt tình.”

Chiến dịch bảo dưỡng phần mềm golf 3D của Techgolf một lần nữa thể hiện cái Tâm của Techgolf đối với khách hàng. Techgolf luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, không chỉ về sản phẩm mà còn về dịch vụ.

Vượt lên trên giá trị sản phẩm

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, Techgolf còn chú trọng đến việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chiến dịch không chỉ giúp đảm bảo trải nghiệm chơi golf trong nhà của golfer mà còn thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Techgolf đối với khách hàng. Techgolf hiểu rằng, khách hàng không chỉ là những người sử dụng dịch vụ mà còn là những người bạn đồng hành, cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh nâng tầm golf Việt.

Năm mới đang đến gần, chắc chắn các golfer sẽ dành nhiều thời gian để chơi và thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong phòng golf 3D. Thấu hiểu điều này, Techgolf sẵn sàng hỗ trợ bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm với sự tận tâm để mang đến không gian golf 3D hoàn hảo và trải nghiệm chơi golf mượt mà nhất. Đây là bước cuối cùng trong quy trình thi công phòng golf 3D 17 bước chuẩn quốc tế và cũng là ưu thế của Techgolf, giúp chúng tôi khẳng định vị thế dẫn đầu về golf công nghệ.

The post Cái Tâm Tạo Nên Cái Tầm: Techgolf Bảo Dưỡng Phần Mềm Golf 3D Trước Tết Cho Khách Hàng appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Top 3 Dòng Gậy Putter Scotty Cameron Được Nhiều Pro Lựa Chọn