Giải golf kỷ niệm 67 năm BIDV – Techgolf đồng hành tôn vinh và nâng tầm ngành golf Việt

Chào đón cột mốc ý nghĩa 67 năm thành lập, ngân hàng BIDV tổ chức giải golf đánh dấu sự kiện đặc biệt với sự tham gia của hơn 300 golfer tranh tài và khách mời, đối tác tham dự. Techgolf vinh hạnh là đơn vị đồng hành cùng BIDV mang tới phần thưởng HIO trị giá 200 triệu đồng.

Giải golf 67 năm BIDV được tổ chức nhằm kết nối các cán bộ nhân viên và tri ân đối tác, khách hàng
Giải golf 67 năm BIDV được tổ chức nhằm kết nối các cán bộ nhân viên và tri ân đối tác, khách hàng

BIDV tổ chức giải golf đánh dấu 67 năm thành lập: Gắn kết và tri ân

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong 4 ngân hàng lớn nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam, nhân sự kiện kỷ niệm 67 năm thành lập, BIDV tổ chức giải golf đặc biệt nhằm tri ân khách hàng, đối tác và tạo sân chơi cho tập thể cán bộ nhân viên. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để BIDV thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đồng hành của tập thể nhân viên và ủng hộ của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển vừa qua.

Giải golf quy tụ gần 300 người tham dự là các khách hàng, đối tác và CBNV
Giải golf quy tụ gần 300 người tham dự là các khách hàng, đối tác và CBNV

Giải golf được diễn ra trong hai ngày 28/5 và 30/5 quy tụ gần 300 người tham dự bao gồm 160 golfer tham gia tranh tài và đối tác, khách hàng của BIDV. Giải golf được diễn ra trong hai ngày 28/5 và 30/5, quy tụ gần 300 người tham dự, bao gồm 160 golfer tranh tài và các đối tác, khách hàng của BIDV.

Các golfer hào hứng tranh tài trong 2 ngày thi đấu của giải golf
Các golfer hào hứng tranh tài trong 2 ngày thi đấu của giải golf

Ngày đầu tiên diễn ra tại sân golf Harmonie Golf Park, nơi các golfer đã có một ngày thi đấu đầy sôi nổi và cháy hết mình trên sân golf. Những cái tên xuất sắc đã được tìm ra để tiếp tục tranh tài ở vòng đấu kế tiếp.

Ngày 30/5, tại sân golf Sông Bé, vòng đấu thứ hai chứng kiến nhiều màn rượt đuổi điểm số suýt sao của các golfer. Những màn trình diễn đầy mãn nhãn đã mang lại sự hứng khởi cho tất cả những người tham dự. Ban tổ chức đã chuẩn bị rất chu đáo và chuyên nghiệp, tạo nên một mùa giải đáng nhớ.

BTC giải tri ân các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu
BTC giải tri ân các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu

Sau các vòng đấu kịch tính, mọi người đã tham gia buổi tiệc gala trao giải ấm cúng. Tại đây, các tay golf xuất sắc được vinh danh và mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự thành công của giải đấu. Buổi gala không chỉ là khoảnh khắc để tôn vinh những nỗ lực và thành tích của các golfer mà còn là dịp để BIDV chia sẻ niềm vui và sự tri ân tới khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng ngân hàng suốt chặng đường phát triển.

Hành trình 67 năm kiến tạo giá trị và phục vụ cộng đồng của BIDV

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) không chỉ nổi bật với vai trò tiên phong trong ngành tài chính ngân hàng mà còn được biết đến là một đơn vị luôn chú trọng đến việc tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Từ những ngày đầu thành lập với tên gọi Ngân hàng Kiến Thiết Việt Nam, BIDV đã không ngừng mở rộng quy mô và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ tài trợ xây dựng cơ sở hạ tầng đến cung cấp dịch vụ tài chính an toàn, uy tín và toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng.

67 năm BIDV kiến tạo những giá trị bền vững cho người Việt
67 năm BIDV kiến tạo những giá trị bền vững cho người Việt

Trong suốt 67 năm qua, BIDV luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng niềm tin với khách hàng. BIDV luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu, tham gia tích cực vào các chương trình hỗ trợ cộng đồng, từ giáo dục, y tế, đến bảo vệ môi trường. Các chương trình tín dụng ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng với các hoạt động từ thiện, đã góp phần cải thiện đời sống của hàng triệu người dân trên khắp cả nước.

Bên cạnh việc thúc đẩy phát triển trong lĩnh vực tài chính, BIDV còn đóng đồng hành cùng nhiều giải đấu golf uy tín, góp phần thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam. Một trong những giải đấu nổi bật mà BIDV đồng hành là Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng lần thứ 6 – BIDV Cup 2023.

Hành trình 67 năm của BIDV không chỉ là câu chuyện về sự phát triển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng mà còn là minh chứng cho cam kết không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo giá trị và phục vụ cộng đồng. Với những đóng góp quan trọng cho ngành golf Việt Nam, BIDV đã và đang khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc xây dựng một tương lai bền vững và thịnh vượng cho người dân Việt.

Techgolf tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu – đồng hành nâng tầm ngành golf Việt

Techgolf vinh hạnh được đồng hành cùng BIDV tại giải golf kỷ niệm 67 năm đầy ý nghĩa, đóng góp một phần quan trọng vào sự kiện này. Techgolf đã mang đến phần thưởng hấp dẫn voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho giải HIO (Hole-In-One), tạo thêm sự kịch tính và hứng khởi cho các golfer tham gia, góp phần làm cho giải đấu của BIDV trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn.

Techgolf hân hạnh tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu cho giải golf 67 năm BIDV
Techgolf hân hạnh tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu cho giải golf 67 năm BIDV

Trong suốt hành trình 8 năm đồng hành cùng golfer Việt, Techgolf luôn chú trọng đến các hoạt động tài trợ các giải golf trên toàn quốc nhằm tạo sân chơi hữu ích cho golfer cũng như đóng góp vào phong trào golf tại Việt Nam. Là đơn vị số 1 về golf công nghệ hiện nay, Techgolf mong muốn đưa mô hình golf 3D phủ xanh đến 63 tỉnh thành mang lại những trải nghiệm chơi golf hiện đại và tiện ích cho cộng đồng golfer.

Một lần nữa, Techgolf xin gửi lời chúc mừng giải golf kỷ niệm 67 năm BIDV đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi nhiều dấu ấn khó quên trong công đồng golf Việt. Techgolf hy vọng sẽ cùng đồng hành với BIDV trong các hoạt động, sự kiện golf trong tương lai để cùng nhau kiến tạo nên giá trị cho cộng đồng golfer Việt nói chung.

The post Giải golf kỷ niệm 67 năm BIDV – Techgolf đồng hành tôn vinh và nâng tầm ngành golf Việt appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Birdie Golf Là Gì? Những Lần Ghi Birdie Ấn Tượng Của Làng Golf