Techgolf tham dự Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Golfgroup và Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA)

Ngày 14/6 vừa qua tại trụ sở Golfgroup miền Bắc – số 30 Phạm Văn Đồng đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Golfgroup và Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA) mở ra mối quan hệ hợp tác nâng cao hiệu quả truyền thông, nhận diện thương hiệu và mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. Techgolf vinh dự góp mặt và chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ, ghi dấu bước tiến mới trên hành trình phát triển của hai đơn vị.

Hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường giữa HST số 1 ngành golf và ông lớn ngành định giá tài sản

Golfgroup là hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng dịch vụ từ gậy golf chính hãng đến đào tạo golf chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm trong các hoạt động truyền thông và tổ chức giải golf chuyên nghiệp, Golfgroup đã kết nối cộng đồng golfer và các đơn vị trong hệ sinh thái của mình một cách hiệu quả.

Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam (Vietnam Partnerships Auction – VPA) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, tổ chức đấu giá tài sản, quyền tài sản, vật tư, thiết bị, hàng hóa và các dịch vụ khác liên quan đến đấu giá tài sản. VPA được các tập đoàn và doanh nghiệp lớn tin tưởng với nhiều hợp đồng có giá trị lớn và tính chất phức tạp.

Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Golfgroup và VPA là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của cả hai đơn vị trong hành trình chinh phục khách hàng cũng như mang tới giá trị thiết thực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tập đoàn Golfgroup và Công ty Đấu giá hợp danh quốc gia
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tập đoàn Golfgroup và Công ty Đấu giá hợp danh quốc gia

Mục tiêu chính của sự hợp tác này là thực hiện các hoạt động truyền thông về các dịch vụ đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình để tham gia 1 phiên đấu giá. Đồng thời, thông qua sự hợp tác, cả hai có thể tiếp cận đến tệp khách hàng của nhau đưa hình ảnh, thương hiệu công ty tiếp xúc gần hơn với tệp khách hàng mục tiêu.

Tham dự buổi lễ ký kết có sự hiện diện của đại diện VPA, đại diện Golfgroup và các đơn vị thành viên trực thuộc hệ sinh thái cùng các đối tác. Trong không khí trang trọng và hân hoan của các khách mời tham dự, buổi lễ ký kết hợp tác giữa VPA và Golfgroup đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra những cơ hội phát triển mới cho ngành golf tại Việt Nam.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai đơn vị mà còn khẳng định cam kết của họ trong việc mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng golf Việt Nam.

Techgolf mở rộng phạm vi hoạt động vươn đến mục tiêu nâng tầm golf Việt

Là đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Golfgroup, Techgolf vinh dự tham dự sự kiện ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Golfgroup và Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA). Tại sự kiện này, Techgolf đã có cơ hội giới thiệu công nghệ golf hiện đại mà công ty đang phân phối đến đối tác VPA. Đây cũng là dịp để Techgolf mở rộng mối quan hệ hợp tác, hướng đến mục tiêu mở rộng quy mô khách hàng trong lĩnh vực mới.

Với vai trò là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho golf, Techgolf mong muốn đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các golfer, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành golf tại Việt Nam.

Trong buổi lễ, Tổng Giám Đốc Techgolf – Mrs. Quỳnh Trang đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện của VPA để hiểu rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị này đang cung cấp. Trong phần phát biểu của mình, Mrs. Quỳnh Trang nhấn mạnh rằng sự hợp tác giữa GolfGroup và VPA sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho Techgolf trong việc mở rộng quy mô khách hàng và mang golf công nghệ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Chị chia sẻ:

“Chúng tôi rất kỳ vọng vào sự hợp tác chiến lược này. Thông qua các sự kiện và hoạt động truyền thông sắp tới, Techgolf sẽ có cơ hội được đồng hành và mang các công nghệ golf hiện đại đến với nhiều đối tượng khách hàng trong nhiều lĩnh vực tiếp nối hành trình phủ xanh golf 3D đến 63 tỉnh thành nâng mà Techgolf đang hướng tới.”

Techgolf xin gửi lời chúc mừng đến sự hợp tác giữa GolfGroup và VPA, tin chắc rằng với năng lực và sự chuyên nghiệp của cả hai đơn vị sẽ tạo nên những tiếng vang lớn trên thị trường trong thời gian tới.

The post Techgolf tham dự Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Golfgroup và Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA) appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Birdie Golf Là Gì? Những Lần Ghi Birdie Ấn Tượng Của Làng Golf