Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro chinh phục 500+ golfer trong tuần lễ trải nghiệm

Tuần lễ trải nghiệm thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro của hệ sinh thái Techgolf đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm golfer. Siêu phẩm thảm tập putt đến từ thương hiệu Puttist Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 500 golfer. Với thiết kế hiện đại và tích hợp công nghệ laser tiên tiến, Putting Laser Pro mang đến một bước đột phá trong việc luyện tập putt, giúp người chơi tự tin chinh phục mọi cú putt hiệu quả.

Tuần lễ trải nghiệm máy tập golf công nghệ Putting Laser Pro tại Techgolf

Vừa qua, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro 2024, Techgolf đã tổ chức sự kiện trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống showroom và các sân tập golf tại Hà Nội và TP. HCM. Đây là dịp để các golfer trải nghiệm và hiểu rõ hơn về cách sử dụng và tối ưu hóa hiệu quả của máy tập Putting Laser Pro. Thiết bị này không chỉ giúp người chơi cải thiện kỹ năng putt nhanh chóng mà còn mang lại hiển thị kết quả tức thì, giúp người chơi điều chỉnh và hoàn thiện kỹ thuật.

500+ golfer trải nghiệm thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro
500+ golfer trải nghiệm thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro

Sau 1 tuần triển khai, Techgolf ghi nhận số lượng hơn 500 golfer đến trải nghiệm và để lại đánh giá tích cực về sản phẩm. Sản phẩm này mô phỏng chân thực các tình huống trên sân golf, giúp người chơi luyện tập với độ chính xác cao và cải thiện kỹ năng putt một cách toàn diện.

Các golfer dành nhiều lời khen cho công nghệ tiên tiến mà thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro mang lại
Các golfer dành nhiều lời khen cho công nghệ tiên tiến mà thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro mang lại

Chinh phục mọi cú putt với tính năng đặc biệt trên siêu phẩm thảm Putting Laser Pro

Chinh phục những cú putt để ghi điểm trọn vẹn trên sân golf là ước mơ của mọi golfer. Và để thực hiện điều này, golfer cần bỏ thời gian luyện tập để thành thạo các kỹ năng căn chỉnh lực và đánh putt hiệu quả. Tuy nhiên, không phải lúc nào golfer cũng có thể ra sân để luyện tập, chính vì vậy thiết bị thảm tập nhỏ gọn và linh hoạt là trợ thủ đắc lực không thể thiếu và cực kỳ hữu ích cho golfer hiện nay.

Máy tập putt công nghệ Putting Laser Pro sở hữu đa dạng chế độ luyện tập
Máy tập putt công nghệ Putting Laser Pro sở hữu đa dạng chế độ luyện tập

Chế độ luyện tập đa dạng

Đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại trên thiết bị thảm tập golf, các chuyên gia sáng chế của thương hiệu Puttist đã dành thời gian nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm lên đến hàng nghìn lần để cho ra phiên bản thảm putting tốt nhất đưa đến tay người sử dụng. Dựa trên nguyên lý 10000 giờ tập luyện của phi công  cho ra 5 chế độ luyện tập phù hợp cho golfer lựa chọn, bao gồm:

  • Chế độ 369: Luyện tập putting với 3 khoảng cách 3 yard, 6 yard và 9 yard
  • Chế độ 7 Up: Luyện tập ở khoảng cách tăng dần từ 3 yard đến 9 yard
  • Chế độ 7 Down: Luyện tập với khoảng cách giảm dần từ 9 yard đến 3 yard
  • Chế độ 7 Random: Luyện tập với khoảng cách ngẫu nhiên từ 3 yard đến 9 yard
  • Chế độ 9 Random: Luyện tập với khoảng cách ngẫu nhiên từ 3 yard đến 20 yard

Công nghệ laser hiện đại và đơn vị đo mét cho kết quả chính xác

Được thiết kế với công nghệ laser tiên tiến và hiện đại, Putting Laser Pro mang đến cho người chơi một trải nghiệm luyện tập putt hoàn toàn mới, giúp chinh phục mọi cú đánh với độ chính xác cao nhất.

Công nghệ laser hiện đại của Putting Laser Pro đo khoảng cách chính xác hơn
Công nghệ laser hiện đại của Putting Laser Pro đo khoảng cách chính xác hơn

Công nghệ laser trong thảm tập Putting Laser Pro hỗ trợ người chơi căn chỉnh lực đánh và đường đi của bóng trong quá trình luyện tập. Điều này giúp họ cải thiện kỹ năng putting của mình và tự tin hơn khi đối mặt với các tình huống trên sân golf thực tế.

Các thông số của thảm tập giúp golfer căn chỉnh lực đánh và đường đi của bóng hiệu quả
Các thông số của thảm tập giúp golfer căn chỉnh lực đánh và đường đi của bóng hiệu quả

Bên cạnh đó, đây cũng là phiên bản thảm tập đầu tiên có đơn vị đo là mét, điều này phù hợp với người dùng Việt trong việc căn chỉnh khoảng cách thực tế mà không cần phải tính toán hoặc quy đổi từ đơn vị yard như trước đây. Điều này giúp golfer dễ dàng và chính xác hơn trong việc căn chỉnh khoảng cách golf khi luyện tập và áp dụng kỹ thuật vào trận đấu trên sân golf ngoài trời.

CTA Techgolf

Thiết kế thông minh và nhỏ gọn, dễ dàng tự luyện tập tại nhà

Thiết kế nhỏ gọn với máy đo khoảng cách và thảm putt tiện lợi
Thiết kế nhỏ gọn với máy đo khoảng cách và thảm putt tiện lợi

Sở hữu thiết kế thông minh thân thiện với mọi đối tượng golfer, thảm tập putt Putting Laser Pro đã nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo của người dùng, với tính năng và hiệu suất vượt trội trong việc luyện tập cú putt. Hầu hết các golfer đều thấy hài lòng khi luyện tập trên thiết bị này, không chỉ linh hoạt về thời gian và không gian mà thiết bị còn rất dễ sử dụng.

Ưu đãi giảm 10% kèm quà tặng áo thời trang Charly khi đặt mua sản phẩm tại Techgolf

Techgolf tự hào là đơn vị số 1 về cung cấp các sản phẩm golf công nghệ chính hãng. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, Techgolf luôn đảm bảo chế độ bảo hành chu đáo, giúp bảo vệ quyền lợi của mỗi khách hàng khi tin tưởng lựa chọn sản phẩm từ chúng tôi. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, Techgolf luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Thảm tập Putting Laser Pro được các golfer lựa chọn để luyện tập tại nhà
Thảm tập Putting Laser Pro được các golfer lựa chọn để luyện tập tại nhà

Thảm tập Putting Laser Pro với những tính năng vượt trội đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các golfer. Dễ dàng luyện tập ở bất cứ đâu, Putting Laser Pro thực sự là trợ thủ đắc lực giúp golfer đạt điểm số tối đa trong mỗi cú putt. 

Chương trình ưu đãi giảm 10% và quà tặng áo thời trang Charly Luxury Golf chỉ diễn ra trong thời gian giới hạn trong tháng 6 này. Nếu quý golfer đang có nhu cầu tìm mua thảm tập putt chất lượng cao, đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hãy liên hệ với Techgolf ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Techgolf cam kết mang đến sự hài lòng tối đa với dịch vụ tận tâm và sản phẩm đẳng cấp.

The post Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro chinh phục 500+ golfer trong tuần lễ trải nghiệm appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Birdie Golf Là Gì? Những Lần Ghi Birdie Ấn Tượng Của Làng Golf