Top 3 Dòng Gậy Putter Scotty Cameron Được Nhiều Pro Lựa Chọn

Gậy putter Scotty Cameron là dòng gậy golf phù hợp với cả newbie và golfer chuyên nghiệp. Sở hữu nhiều cải tiến, putter Scotty Cameron mang đến cú gạt bóng có độ chính xác cao. Dưới đây, TechGolf đã tổng hợp review chi tiết về TOP 3 dòng gậy Scotty Cameron hàng đầu từ pro mà golfer có thể tham khảo. 

Gậy golf putter Scotty Cameron Newport

Gậy putter Scotty Cameron Newport được thiết kế bởi Scotty Cameron – một trong những nhà thiết kế gậy gạt hàng đầu thế giới, với nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Về thiết kế gậy putter Newport

Thiết kế tổng thể của gậy putter Newport có tính cân đối. Một đầu gậy putter nhỏ gọn kết hợp với một tay cầm dài mang đến sự cân bằng vô cùng hoàn hảo, hợp lý. Nhờ đó, người chơi kiểm soát bóng đơn giản hơn, điều khiển gậy chính xác, linh hoạt. 

Bề mặt gậy được gia công bằng công nghệ CNC giúp tạo ra các rãnh và chi tiết với độ chính xác cao. Từ đó giúp putter Newport gây ấn tượng với thiết kế thẩm mỹ vừa đảm bảo tăng hiệu suất khi đánh. Kết hợp cùng công nghệ multi-material được áp dụng nhằm tối ưu hóa trọng lượng gậy và cảm giác đánh, tạo nhiều điểm ngọt khi vung gậy.

Gậy putter Scotty Cameron được nhiều golfer lựa chọn
Gậy putter Scotty Cameron Newport được nhiều golfer lựa chọn

Độ chính xác và ổn định

Dòng Newport được làm với phần trọng tâm trọng điểm phù hợp, tăng cường độ chính xác và tăng cảm nhận bóng tốt hơn. Từ đó, golfer tạo được nhiều cú bóng đẹp, hạn chế sai sót và tạo niềm tin cao cho các tình huống bóng lăn vào lỗ. 

Mặt gậy được gia công tỉ mỉ giúp tạo ra bề mặt tiếp xúc mềm mại và chính xác. Hãng sử dụng chất thép không gỉ cao cấp nhằm tối ưu hóa trọng lượng giúp gậy ổn định hơn khi đánh bóng.

Mẫu gậy được đánh giá cao về chất liệu thành phẩm
Mẫu gậy được đánh giá cao về chất liệu thành phẩm

Đa dạng lựa chọn cho golfer

Gậy putter Scotty Cameron Newport nổi tiếng với sự đa dạng trong các mẫu thiết kế, nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của người chơi golf. Nổi bật có thể kể đến như: Newport 2, Newport 2.5, Newport 2.5 Plus, Scotty Cameron Newport 3, Scotty Cameron Phantom X Newport,… 

Ở từng phiên bản đều sở hữu nhiều cải tiến, mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng trên sân. Điều này giúp người chơi có thể tìm được cây gậy putter phù hợp nhất với phong cách và sở trường, nâng cao trải nghiệm và hiệu suất trên sân golf.

Gậy golf putter Scotty Cameron Select

Gậy putter Scotty Cameron Select được đánh giá là một trong những mẫu gậy ấn tượng nhất trong các phiên bản gậy golf của hãng. Dòng gậy này được đánh giá là đáng tiền mua nhất vì những lý do sau:

Gậy putter Scotty Cameron Select sở hữu thiết kế độc đáo

Gậy có thiết kế dạng đối xứng, tạo ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Đầu gậy được làm theo dáng thuôn dài, phủ lớp sơn cao cấp bên ngoài. Điểm xuyết là màu sơn bạc lấp lánh nhờ đó tạo nên sự tổng hòa mang đến sự sang trọng cho mẫu gậy putter.

Diện tích đầu gậy nhỏ gọn, mang lại cảm giác bóng tốt hơn mỗi lần chạm. Phần cổ gậy được làm dáng vát nghiêng nhẹ, hướng trọng tâm dồn về phần đầu gậy. Nhờ đó, tạo được đường bóng vòng cung tự nhiên kiến tạo cú đánh chính xác và đẹp mắt.

Putter Scotty Cameron Select sở hữu thiết kế độc đáo
Putter Scotty Cameron Select sở hữu thiết kế độc đáo

Gậy được thiết kế một đường line màu đen kéo dài đến mép sau của gậy, tạo điều kiện cho golfer ngắm mục tiêu trở nên chính xác, dễ hơn rất nhiều. Phần topline mỏng cùng với hosel dạng plumber neck tạo độ cân bằng cho gậy và trọng lượng được phân bổ dồn về phía gót. Nhờ đó, người chơi tạo được các cú gạt bóng cong hơn.

Vật liệu cao cấp được chọn tạo độ bền bỉ

Phần đầu gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ 303 tạo độ bền cho cây gậy golf. Phần mặt gậy được chế tác bằng hợp kim nhôm 6061 có độ bền cao. Do đó, cây gậy có khả năng tăng cường sự ổn định, giúp người chơi tạo được nhiều cú bóng đi ổn định hơn.

Gậy được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ cao
Gậy được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ cao

Cho độ chính xác cao, khả năng kiểm soát bóng tốt

Phần thân gậy được làm dạng đường line ngắn kép, mang đến trải nghiệm chân thực cho golfer. Đồng thời, golfer cũng có thể căn chỉnh hoặc setup góc đánh tạo nên các cú đánh ổn định hơn. 

Phần đầu gậy được làm từ chất liệu cao cấp mang lại độ mềm mại nhưng vẫn duy trì MOI cao. Grip Pistolero Plus có độ dày vừa phải do đó người chơi sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi cầm nắm.

Thiết kế trọng tâm trọng điểm được cân đối, tăng cường cảm nhận bóng, kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Từ đó, người chơi điều chỉnh lực đánh bóng, hướng đi của bóng linh hoạt hơn.

Đa dạng gậy putt phù hợp với mọi golfer

Dòng Select có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Người chơi có thể lựa chọn từ dạng traditional (kiểu truyền thống) đến dạng mid-mallet và mallet. Nhờ đó, golfer dễ dàng chọn được đúng loại gậy putter phù hợp cho phong cách chơi hay sở thích cá nhân. 

Người chơi có thể tham khảo gậy putter Scotty Cameron Super Select Newport 2.5 Plus 2023, Putter Scotty Cameron Select Newport 3,…

Mẫu gậy Special Select Newport
Mẫu gậy Special Select Newport

Gậy golf putter Scotty Cameron Phantom

Scotty Cameron Phantom được nhiều golfer săn đón do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

Thiết kế nổi bật, sở hữu nhiều cải tiến

Thiết kế tạo độ cân bằng ở phần mặt gậy. Phần đầu gậy được làm dáng thuôn dài, phần cổ cây gậy cong tạo nên sự tổng hòa về phần nhìn, mang lại nét thanh lịch, sang trọng.

Gậy được làm nổi bật với ngoại hình thu hút, màu sơn bạc và đen tuyền kết hợp tạo ấn tượng với người nhìn ngay lần đầu tiếp xúc. Diện tích đầu gậy nhỏ gọn, mang lại cảm giác bóng tốt hơn mỗi lần chạm.

Scotty Cameron Phantom nhờ vào kiểu thiết kế dạng đường thẳng và điểm tròn tại phần đầu gậy giúp người chơi dễ căn chỉnh đồng thời nâng cao tỷ lệ gạt bóng vào hố golf.

Gậy có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp
Gậy có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp

Được làm từ vật liệu cao cấp và tích hợp nhiều công nghệ đột phá

Dòng Phantom được đánh giá cao khi sản xuất hoàn toàn từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ và nhôm. Đồng thời, cây gậy được tích hợp công nghệ đột phá như công nghệ mặt đánh Multi-Material cùng công nghệ trọng tâm đa chiều (Multi-Dimensional Weighting). Nhờ đó, người chơi sẽ có cảm giác đánh chính xác, độ ổn định bóng tốt hơn ngay trong những cú đánh lệch tâm. 

Kiểu dáng đầu gậy được làm tối ưu hoá. Mẫu gậy Phantom 2024 có 4 hình dáng đầu gậy riêng biệt, cho khả năng căn chỉnh và nhắm mục tiêu chính xác hơn. Từng mẫu gậy được làm tỉ mỉ giúp golfer căn chỉnh gậy đơn giản hơn và thực hiện cú putt chính xác.

Gậy được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau
Gậy được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau

Hệ thống căn chỉnh trên Phantom 2024 có cải tiến mạnh mẽ với đường viền, điểm cùng các chi tiết được làm khá tinh tế. Do đó, golfer đơn giản hoá các bước căn chỉnh gậy và putt bóng vào hố chuẩn xác nhất. 

Đa dạng dòng sản phẩm Phantom

Mẫu gậy Phantom được làm đa dạng chiều dài, cung cấp 4 lựa chọn khác nhau gồm 33”, 34”, 35” và 38”. Ở mỗi chiều dài gậy có tác động trực tiếp đến tư thế, tầm và cảm giác putt cho từng người chơi. Vì vậy, lựa chọn chiều dài gậy phù hợp dáng người là cách tối ưu hoá hiệu suất putt bóng. 

Bộ sưu tập gậy Putter Titleist Phantom 2024 sở hữu 10 phiên bản mallet độc đáo. Cụ thể: 

  • Phantom 5: Dáng gậy nhỏ, có phần cổ uống xuống, là lựa chọn hoàn hảo cho golfer cần kiểm soát cú putt.
  • Phantom 5.5: Kích thước gậy tầm trung, cổ gậy uốn phần giữa tạo sự linh hoạt khi sử dụng.
  • Phantom 5s: Gậy được coi là bản thu nhỏ của Phantom 5, cổ gậy uốn xuống tạo cảm giác bóng tốt hơn.
  • Phantom 7: Gậy putter mallet truyền thống, thiết kế cổ gậy uốn phần giữa, thích hợp cho golfer có lối đánh ổn định.
Scotty Cameron Phantom đa dạng mẫu gậy cho golfer lựa chọn
Scotty Cameron Phantom đa dạng mẫu gậy cho golfer lựa chọn
  • Phantom 7.5: Mẫu gậy phù hợp cho golfer thuận tay trái của Phantom 7.
  • Phantom 9: Gậy putter mallet lớn, với kiểu thiết kế cổ gậy uốn giữa phù hợp cho người chơi muốn MOI cao.
  • Phantom 9.5: Kiểu gậy có nhiều nét tương đồng với mẫu gậy Phantom 9.
  • Phantom 11: Gậy putter mallet lớn, thích hợp tạo cú putt mạnh mẽ. 
  • Phantom 11.5: Phiên bản cho người chơi thuận đánh tay trái của Phantom 11.
  • Phantom 11 Long Design: Thiết kế gậy dài hơn Phantom 11, là lựa chọn hợp lý cho golfer thích các mẫu gậy putter dài.

Trên đây là TOP 3 mẫu gậy putter Scotty Cameron tốt, đáng mua nhất 2024. TechGolf hy vọng mang đến nhiều thông tin hữu ích cho golfer và giúp golfer lựa chọn được đúng mẫu gậy theo yêu cầu. 

The post Top 3 Dòng Gậy Putter Scotty Cameron Được Nhiều Pro Lựa Chọn appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Birdie Golf Là Gì? Những Lần Ghi Birdie Ấn Tượng Của Làng Golf