Techgolf ký kết cùng Tập đoàn EduGlobal Golf – Nâng tầm giáo dục golf Việt Nam bằng công nghệ hiện đại

Vừa qua, Techgolf hợp tác cùng tập đoàn giáo dục EduGlobal Golf nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và chuyển giao kỹ thuật golf 3D hiện đại. Thông qua sự hợp tác lần này, cả hai hướng đến mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và luyện tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần phát triển hệ thống đào tạo golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Lễ ký kết Techgolf – EduGlobal Golf: Đưa công nghệ golf 3D hiện đại vào trường học

Techgolf và EduGlobal Golf đã chính thức thiết lập một mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện. Qua đó, Techgolf sẽ là đơn vị phân phối sản phẩm golf công nghệ cũng như tư vấn, hỗ trợ lắp đặt phòng golf 3D cho các trường liên cấp. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ mang lại những lợi ích to lớn trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập bộ môn golf tại các trường học.

Techgolf ký kết với Tập đoàn EduGlobal Golf
Techgolf ký kết với Tập đoàn EduGlobal Golf nâng tầm đào tạo golfer Việt

Theo thỏa thuận hợp tác, Techgolf sẽ phối hợp cùng Golf Group Academy (GGA) để xây dựng chương trình đào tạo golf tại các trường học. GGA sẽ đảm nhiệm việc cung cấp giáo trình độc bản, được thiết kế phù hợp với từng cấp độ học viên. Đội ngũ huấn luyện viên của GGA, với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dạn đạt chuẩn quốc tế, sẽ truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho học viên. Techgolf sẽ đồng hành trong việc tư vấn xây dựng cơ sở hạ tầng và chuyển giao kỹ thuật để tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các học viên theo học tại hệ sinh thái EduGlobal Golf.

Học viện GGA đồng hành cùng học viên bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm

Trải qua 8 năm đồng hành cùng golfer Việt ở mọi lứa tuổi, GGA đã đưa bộ môn golf phát triển mạnh mẽ tại khắp các tỉnh thành. Với hệ thống giáo trình độc bản, được thiết kế đặc biệt cho từng cấp độ từ người mới bắt đầu đến những người chơi nâng cao, GGA đã giúp hàng ngàn học viên tự tin chinh phục bộ môn golf.

Các HLV dày dạn kinh nghiệm, giúp hàng ngàn golfer chinh phục bộ môn golf
Các HLV dày dạn kinh nghiệm, giúp hàng ngàn golfer chinh phục bộ môn golf

Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên của GGA đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ PGA quốc tế luôn tận tâm hướng dẫn học viên không chỉ về kỹ thuật mà còn về chiến thuật và tinh thần thi đấu. HLV là những người hướng dẫn đồng hành luôn tạo điều kiện để học viên trao đổi, cải thiện kỹ năng ngay trong quá trình học lý thuyết và thực hành.

GGA hợp tác với các sân golf tại 63 tỉnh thành trên cả nước đã tạo điều kiện cho học viên luyện tập và phát triển kỹ năng trong môi trường thực tế, nâng cao trải nghiệm học tập. Những nỗ lực không ngừng của GGA trong việc cải thiện chất lượng cơ sở vật chất và  giáo trình theo chuẩn quốc tế đã từng bước nâng tầm golf Việt phát triển theo hướng tích cực, đầy chuyên nghiệp trong những năm qua .

Học viện GGA không chỉ là nơi đào tạo golf mà còn là nơi khơi nguồn đam mê và nuôi dưỡng tài năng, đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới trong môn thể thao xanh.

Hướng đến mục tiêu xây dựng mô hình học tập golf chuyên nghiệp trên toàn quốc

Ngày nay, bộ môn thể thao golf đã trở nên phổ biến trở thành bộ môn được đào tạo chính quy, bài bản tại các cơ sở giáo dục uy tín. Không chỉ dừng lại ở các trường đại học, golf còn là bộ môn quen thuộc với nhiều lứa tuổi. Trẻ em Việt Nam đã bắt đầu được học golf ngay từ cấp tiểu học và các trường liên cấp, mở ra cơ hội tiếp cận môn thể thao quý tộc này từ sớm. Việc đào tạo golf cho trẻ em không chỉ giúp phát triển kỹ năng vận động, tư duy chiến thuật mà còn rèn luyện tinh thần kỷ luật, kiên nhẫn và tính kiên trì.

Sự phổ biến của golf trong các hệ thống trường học đã tạo ra nhu cầu lớn về các chương trình đào tạo chất lượng và cơ sở hạ tầng hiện đại. Chính vì vậy, cái bắt tay hợp tác chiến lược giữa TechgolfHọc viện GGA là minh chứng cho sự phát triển nâng tầm chất lượng đào tạo golf ngày càng chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu hiện nay.

Giám đốc Techgolf tin rằng sự kết hợp giữa Techgolf và Eduglobal Golf sẽ góp phần phát triển ngành golf Việt
Giám đốc Techgolf tin rằng sự kết hợp giữa Techgolf và Eduglobal Golf sẽ góp phần phát triển ngành golf Việt

Sự kết hợp giữa một đơn vị số 1 về golf công nghệ là Techgolf với kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, sẽ tư vấn và hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ học tập, cùng với việc chuyển giao kỹ thuật golf 3D tiên tiến cho hệ thống cơ sở đào tạo của tập đoàn EduGlobal Golf.

Đồng thời, Học viện GGA sẽ cung cấp giáo trình đào tạo và đội ngũ huấn luyện viên đạt chuẩn, giàu kinh nghiệm. Mối quan hệ hợp tác này không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo golf mà còn hướng tới mục tiêu xây dựng mô hình học tập golf chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Học viện golf GGA cung cấp đội ngũ HLV chuyên nghiệp đào tạo tại các phòng golf 3D trên toàn quốc
Học viện golf GGA cung cấp đội ngũ HLV chuyên nghiệp đào tạo tại các phòng golf 3D trên toàn quốc

Điều này không chỉ góp phần phát triển phong trào chơi golf tại Việt Nam mà còn mở ra cơ hội cho các tài năng trẻ tiếp cận với môn thể thao này từ sớm, hướng tới mục tiêu trở thành các golfer chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên golf chuyên nghiệp trong tương lai.

* Ưu đãi dành riêng cho học viên của Học viện golf GGA khi mua ống nhòm golf công nghệ tại Techgolf!

Techgolf vẫn đang tiếp tục nỗ lực mở rộng mạng lưới golf 3D kết hợp học viện đến với 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Dù ở đâu, học viên cũng có thể tiếp cận được với những mô hình chơi golf hiện đại nhất hiện nay. Sự hợp tác này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo golf mà còn thúc đẩy phong trào chơi golf và phát triển môn thể thao này tại Việt Nam.

The post Techgolf ký kết cùng Tập đoàn EduGlobal Golf – Nâng tầm giáo dục golf Việt Nam bằng công nghệ hiện đại appeared first on Tech Golf.



Nguồn bởi: Tech Golf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa Học Golf Nâng Cao – Đối Tượng, Chi Phí Và Lưu Ý Khi Đăng Ký Học

Chipping Là Gì? Kỹ Thuật Chipping Golf Chuẩn Mà Golfer Nên Biết

Birdie Golf Là Gì? Những Lần Ghi Birdie Ấn Tượng Của Làng Golf